CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TÂN Á ĐẠI THÀNH
Chính sách bảo hành Tân Á Đại Thành qui định đối với các trường hợp sản phẩm đủ điều kiện bảo hành và còn thời gian bảo hành.
Bảo hành miễn phí đối với lỗi thuộc về linh kiện hoặc lỗi do sản xuất, lắp ráp, vận chuyển, thỏa mãn các yêu cầu sau:
A. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Sản phẩm thỏa mãn các yêu cầu sau:
1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, do tập đoàn Tân Á Đại Thành phân phối.
2. Phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin (Model, số serial, tên khách hàng, địa chỉ, ngày mua…).
3. Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa.
4. Nhà sản xuất xác nhận bảo hành theo hiện trạng để đưa ra quyết định đủ hay không đủ điều kiện bảo hành mà không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng đó.
5. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành
B. SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
I. Qui Định Chung
1. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành hợp lệ (tẩy xóa, sửa nội dung).
2. Sản phẩm bị hỏng hóc, trầy xước do lắp đặt sai hoặc sử dụng không theo hướng dẫn sử dụng
3. Sản phẩm có dấu hiệu bị tháo dỡ, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không phải nhân viên TÂN Á ĐẠI THÀNH hoặc Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của TÂN Á ĐẠI THÀNH
4. Các hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, nguồn điện vượt quá giới hạn cho phép, điều kiện sử dụng khắc nghiệt (môi trường hóa chất…) hoặc các sự cố bất khả kháng khác
5. Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách
6. Sản phẩm bị rơi, va đập, móp méo trong quá trình vận chuyển của khách hàng.
7. Sản phẩm phụ kiện hoặc do khách nhờ thợ/kĩ thuật làm ngoài thêm phát sinh như hàn chân, chế tác theo yêu cầu
II. Bồn nước Inox, Bình nước nóng, máy năng lượng mặt trời
1. không sử dụng nguồn nước nhiễm phèn, nhiễm mặn, nước chưa qua xử lý có tính chất ăn mòn hoặc tác động làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm
2. Bồn lắp đặt ở nơi không thể di chuyển được như mái kín, hầm ngầm hoặc chôn dưới đất
C. DỊCH VỤ HỖ TRỢ
1. Tập đoàn TÂN Á ĐẠI THÀNH cung cấp dịch vụ sửa chữa tất cả các sản phẩm do tập đoàn sản xuất.
2. Phí vật tư, công dịch vụ áp dụng theo bảng đơn giá sữa chữa dịch vụ do tập đoàn TÂN Á ĐẠI THÀNH phát hành và có thể thay đổi vào từng thời điểm.
Với việc đưa vào vận hành chính thức hệ thống Bảo hành điện tử, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong quá trình ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quy trình quản lý nội bộ và dịch vụ khách hàng.
TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH CHÍNH THỨC VẬN HÀNH: HỆ THỐNG BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ
Ngày 05/09/2024, Ban Chuyển đổi số thuộc Tổng công ty Công nghệ cao Tân Á Đại Thành (TDT) chính thức đưa vào vận hành hệ thống Bảo hành Điện tử, hay còn được biết đến với tên gọi dự án Quản lý tem mã QR sản phẩm.
Dưới sự quan tâm và chỉ đạo trực tiếp của Tổng Giám đốc Nguyễn Duy Chính và Phó Tổng Giám đốc thường trực phụ trách Công nghệ Nguyễn Anh Tú, dự án đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc tối ưu hóa quy trình quản lý NHẬP – XUẤT – TỒN sản phẩm, hỗ trợ công tác quản lý kho, kiểm soát hàng tồn, đồng thời mở ra nhiều hướng cho việc nghiên cứu nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc trải nghiệm khách hàng của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.
Hệ thống bảo hành áp dụng công nghệ tem mã QR trên 07 nhóm sản phẩm chính, bao gồm:
• Bồn nước inox
• Bồn nhựa
• Bồn nhựa tự hoại
• Máy nước nóng năng lượng mặt trời
• Bình nước nóng
• Bộ lọc đầu nguồn
• Máy lọc nước RO
Mỗi sản phẩm trên sẽ được dán 01 tem QR chứa 01 mã số sê – ri (serial) duy nhất giúp tăng cường công tác quản lý Nhập - Xuất kho tại các nhà máy và chi nhánh. Các bộ phận quản trị như Kho, Sản xuất, Chăm sóc Khách hàng, Bảo hành, Marketing và Kế toán có thể truy cập dữ liệu, truy xuất nguồn gốc và theo dõi số lượng thành phẩm dễ dàng thông qua nền tảng web.
Hệ thống Bảo hành Điện tử không chỉ nâng cao khả năng quản lý sản phẩm mà còn giúp cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng. Dự kiến từ 10/09/2025, đại lý và khách hàng có thể sử dụng camera trên điện thoại hoặc ứng dụng Zalo để quét mã QR và kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, nhân viên dịch vụ và nhân viên kho cũng có thể sử dụng ứng dụng di động (App) để kiểm tra, cập nhật thông tin và hỗ trợ kích hoạt bảo hành cho khách hàng dựa trên thông tin từ tem QR.
Ngoài ra thêm những lưu ý cần biết để phân biệt sản phẩm Tân á Đại Thành
- Tất cả các sản phẩm: Bồn nước inox • Bồn nước nhựa • Bồn nhựa tự hoại • Máy nước nóng năng lượng mặt trời • Bình nước nóng • Lọc đầu nguồn chính hãng của tập đoàn Tân Á Đại Thành đều có logo TANAĐAITHANH dập nổi trên thân bồn, để giúp người tiêu dùng nhận diện hàng giả, kém chất lượng.
|
|
|
LOGO DẬP NỔI CHỐNG HÀNG GIẢ
- Công nghệ dập nổi giúp khách hàng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Logo thể hiện rõ nét trên chụp bồn.
|
Nhằm tri ân khách hàng và khẳng định chất lượng sản phẩm được sản xuất và cung cấp bởi Tập đoàn Tân Á Đại Thành, chúng tôi xin thông báo thời gian bảo hành sản phẩm các loại, cụ thể như sau
Phạm vi áp dụng: Từ Khánh Hòa đến Cà Mau và Khu vực Tây Nguyên
Thời gian áp dụng: Sản phẩm được sản xuất từ ngày 01/04/2024
Sản phẩm áp dụng:
➬ Bồn nước ViGo - Bảo hành 20 năm
➬ Bồn nước 304 - Bảo hành 12 năm
➬ Máy lượng mặt trời classic - Bảo hành 5 năm
➬ Máy lượng mặt trời vigo - Bảo hành 7 năm
➬ Máy lượng mặt trời platinum - Bảo hành 10 năm
➬ Máy lượng mặt trời core - Bảo hành 10 năm
➬ Bồn nhựa Plasman - Bảo hành 40 năm
➬ Bồn nhựa Thế hệ mới - Bảo hành 25 năm
➬ Bồn nhựa Gold - Bảo hành 25 năm
➬ Bồn nhựa Plus - Bảo hành 18 năm
Liên hệ, khiếu nại, thắc mắc về vấn đề bảo hành:
Nếu Quý khách chưa hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại về vấn đề bảo hành, xin quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TÂN Á ĐẠI THÀNH
MIỀN NAM: 416-420 Lý thường kiệt, P.7, Q. Tân bình, HCM
MIỀN BẮC: 124 Tôn đức thắng, Quốc Tử Giám, Đống Đa, HN
MIỀN TRUNG: KCN Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, ĐN
Tổng đài dịch vụ sau bán hàng: 1800-6668